CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN 

Các phương thức giao hàng và Cước phí vận chuyển 

  • Tại TP.HCM: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ. Đơn hàng dưới 500.000 VNĐ được tính phí vận chuyển 20.000 đồng/đơn hàng. 
  • Các tỉnh thành khác: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ. Đơn hàng dưới 1.000.000 VNĐ được tính phí vận chuyển 30.000 đồng/đơn hàng. 

Thời gian giao hàng: 

Đơn hàng giao đến Địa chỉ giao hàng (địa chỉ nhận hàng) của quý khách, chúng tôi căn cứ theo thời gian giao hàng của Đối tác giao hàng của chúng tôi. 

  • Đơn hàng nội thành TP.HCM: giao trong ngày (trường hợp đặt hàng sau 16h00 sẽ được giao vào ngày hôm sau). 
  • Đơn hàng ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: giao sau 2-5 ngày làm việc. 

Nếu có sự thay đổi về thời gian giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách khi chúng tôi tiến hành xác nhận đơn hàng qua điện thoại. 

Giao hàng và hủy đơn hàng 

  • Trách nhiệm xử lý đơn hàng và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng do Công ty Cổ phần dịch vụ TCS đảm nhận và phụ thuộc vào hình thức thanh toán và vận chuyển cho các sản phẩm mà khách hàng khai báo khi tạo đơn hàng. 
  • Công ty Cổ phần dịch vụ TCS sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua trong thời gian giao hàng như cam kết. Trường hợp hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển, Công ty Cổ phần dịch vụ TCS sẽ chấp nhận việc đổi hàng mới cho khách. 
  • Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy đơn hàng hoặc đơn hàng hoàn thành nhưng không giao cho khách hàng được vì lý do thông tin liên lạc không chính xác, Công ty Cổ phần dịch vụ TCS sẽ hủy đơn hàng đó. 
  • Với những đơn hàng trả tiền trước (chuyển khoản ngân hàng), Công ty Cổ phần dịch vụ TCS sẽ xác nhận và tiến hành gởi hàng đi sau khi nhận được thanh toán từ phía quý khách. 
  • Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng, thời gian giao hàng bị chậm so với thời gian quy định, Công ty Cổ phần dịch vụ TCS sẽ thông báo đến khách hàng. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng, Công ty Cổ phần dịch vụ TCS sẽ hoàn trả tiền lại cho khách hàng (nếu đã thanh toán trước). 

Quy định và hình thức thanh toán 

Hiện tại, trang web của Công ty cổ phần dịch vụ TCS cung cấp và hỗ trợ các hình thức thanh toán sau: 

  • Nhận hàng và trả tiền ( COD ) 
  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng: khi khách hàng tiến hành thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, hệ thống sẽ thông báo đến quý khách thông tin chuyển khoản và hướng dẫn thực hiện thanh toán. 

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TCS đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Chúng tôi và thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng qua Hotline: 0901865086 hoặc email: cs@tcs.holdings 

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó. 

Bước 3: yêu cầu người mua hoặc người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm. 

Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các khách hàng và nhà cung cấp trên trang web sieuthiduocmypham.com, greenherbs.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. 

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại sieuthiduocmypham.com, greenherbs.vn hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.